03/06/2022 10:07        

HỌP MẶT CHIA TAY LÃNH ĐẠO BỆNH VIỆN NGHỈ HƯU

Chiều ngày 26/4/2022, tại Hội trường Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng tỉnh Khánh Hòa đã có buổi gặp mặt chia tay BS.CKII Nguyễn Minh Hiếu, Giám đốc Bệnh viện nghỉ hưu sau 35 năm công tác và cống hiến trong ngành Y.

Dự buổi gặp mặt có BS.CKII Bùi Xuân Minh, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Y tế; Thạc sĩ Trần Ngọc Thành, trưởng phòng Tổ chức hành chính Sở Y tế và toàn thể nhân viên Bệnh viện.

Tại buổi chia tay, Thạc sĩ Trần Ngọc Thành đại diện Sở Y tế, đã đọc quyết định nghỉ chế độ hưởng Bảo hiểm xã hội của BS.CKII Nguyễn Minh Hiếu

                             BS.CKII. Bùi Xuân Minh, Giám đốc Sở Y tế trao Quyết định đến BS Hiếu.

Tiếp theo sau đó là những lời ghi nhận và cảm ơn sâu sắc của ThS.BS Đoàn Quốc Hùng, Phó Giám đốc Bệnh viện, Phó Bí thư Chi bộ và DS.CKII Lê Trọng Quyền, Phó Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Công đoàn về những đóng góp, cống hiến của BS.CKII Nguyễn Minh Hiếu đối với sự phát triển của Bệnh viện nói riêng và của ngành Y nói chung trong suốt 35 năm công tác, chúc cho BS Hiếu được nghỉ theo chế độ của nhà nước luôn mạnh khỏe, hạnh phúc cùng gia đình.

BS.CKII Nguyễn Minh Hiếu công tác tại Bệnh viện từ năm 2012, giữ vai trò giám đốc từ năm 2014 đến năm 2022. Trong suốt thời gian BS.CKII Nguyễn Minh Hiếu đảm nhiệm vai trò giám đốc, Bệnh viện đã có nhiều bước phát triển nổi bật. Từ năm 2017 Bệnh viện là một trong những đơn vị sự nghiệp công lập đầu tiên của ngành Y tế tỉnh thực hiện cơ chế tự chủ tài chính. Trong nhiều năm liền Bệnh viện dẫn đầu ngành Y tế tỉnh về công tác cải cách hành chính, công tác khảo sát sự hài lòng của người dân do UBND tỉnh (thông qua Sở Nội vụ) thực hiện. Bệnh viện là địa chỉ tin cậy cho người bệnh, và cũng là cơ sở thực hành trong đào tạo khối ngành sức khỏe...

\

Trong buổi chia tay, BS.CKII Nguyễn Minh Hiếu đã xúc động chia sẻ, gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến Sở Y tế, Bệnh viện và các tổ chức đoàn thể đã luôn quan tâm, tạo điều kiện để bản thân có thể hoàn thành tốt công việc của mình trong suốt thời gian công tác tại Bệnh viện, chúc toàn thể cán bộ trong Bệnh viện luôn đoàn kết, nâng cao y đức, y thuật để phục vụ nhân dân, đưa bệnh viện ngày càng phát triển.

Buổi gặp mặt, chia tay đã diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm áp tình đồng nghiệp và lắng đọng trong lòng người tham dự những tình cảm sâu sắc khó quên./.

 

CHUYỂN ĐỔI SỐ

abc

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

ZBC

ĐĂNG KÝ KCB

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH