18/12/2023 10:37        

Trao nhận máy xét nghiệm miễn dịch huỳnh quang ngày 14/12/2023

          Công tác chăm sóc, điều trị người bệnh luôn được Bệnh viện đặc biệt quan tâm trong nhiều năm qua. Cùng với sự phát triển chung của hệ thống y tế, công tác thực hiện Cận lâm sàng trong cấp cứu chẩn đoán điều trị người bệnh được xác định là nhiệm vụ trọng tâm.

          Ngày 14/12/2023  Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH TMDV Minh Anh đã thực hiện buổi Lễ Trao tặng Máy xét nghiệm huỳnh quang cho BV YHCT và PHCN tỉnh Khánh Hòa.

          Máy xét nghiệm đáp ứng các tiêu chí kỹ thuật, chất lượng tiêu chuẩn y tế, đầy đủ các trang thiết bị đi kèm, phục vụ cho việc thực hiện Cận lâm sàng trong khám, chẩn đoán diều trị cho người bệnh.

         Đây là món quà thiết thực ý nghĩa, thể hiện tình cảm của cán bộ, nhân viên Công ty TNHH TMDV Minh Anh trao tặng cho BV YHCT và PHCN tỉnh Khánh Hòa. Với mong muốn sẽ góp phần nâng cao điều kiện cơ sở vật chất, để phục vụ công tác khám chẩn đoán, điều trị cho người bệnh ngày một tốt hơn.

         Xin trân trọng cảm ơn những tình cảm đặc biệt mà Quý Công ty đã dành cho Bệnh viện. Hy vọng Bệnh viện sẽ luôn nhận được những tình cảm ưu ái này ở hiện tại và cả trong tương lai.

 

Hình ảnh Công ty TNHH TMDV Minh Anh trao tặng máy xét nghiệm tại hội trường bệnh viện

 

CHUYỂN ĐỔI SỐ

abc

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

ZBC

ĐĂNG KÝ KCB

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH