07/07/2021 14:06        

Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng Khánh Hòa hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Gia đình là tổ ấm của mỗi người, là tế bào của xã hội, là môi trường quan trọng để hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người. Gia đình cũng là nơi bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, chống lại các tệ nạn xã hội, xây dựng nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nhằm tôn vinh mái ấm gia đình Việt, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 72/2001/QĐ-TTg, lấy ngày 28/6 hàng năm làm Ngày Gia đình Việt Nam. 

Năm 2021 đã và đang đi qua với nhiều biến động, mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội đang phải gánh chịu những ảnh hưởng to lớn của dịch bệnh Covid-19 đến mọi mặt đời sống: y tế, kinh tế, giáo dục, an sinh… Song, ở khía cạnh tích cực, đây cũng là cơ hội để mỗi cá nhân “sống chậm”, tìm về với những giá trị gắn kết gia đình, sẻ chia tình yêu thương vượt qua khó khăn cùng cộng đồng, xã hội.

Hưởng ứng kỷ niệm 20 năm Ngày gia đình Việt Nam 28/6/2021, Công đoàn cơ sở cùng Chính quyền Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng Khánh Hòa đã tổ chức thực hiện và tuyên truyền ý nghĩa ngày này cho toàn thể công nhân viên chức lao động của Bệnh viện. Các hình thức tuyên truyền được thực hiện đa dạng, thiết thực như trình chiếu khẩu hiệu trên bảng đèn led truyền thông của Bệnh viện, viết bài trên trang Facebook, sinh hoạt tổ công đoàn….

Đặc biệt với thông điệp “Bữa cơm gia đình - ấm áp yêu thương”, Bệnh viện đã trao tặng các đoàn viên công đoàn một phần quà là bộ sản phẩm gốm sứ phục vụ bữa cơm gia đình vô cùng ý nghĩa và thiết thực.

 

 

Ban Tổ chức cũng đồng thời phát động khuyến khích các đoàn viên chia sẻ câu chuyện, hình ảnh bữa cơm gia đình sum vầy hạnh phúc bên nhau trên trang Faceboook cá nhân để lan tỏa thông điệp rộng khắp hơn nữa.

 Bữa cơm gia đình BS Chung Thị Loan, là nơi vợ chồng con cái quan tâm, hỏi han, chia sẻ, động viên nhau.

Bữa cơm gia đình CN Nguyễn Hoàng Vũ, là thời điểm gia đình quây quần bên nhau.

Bữa cơm gia đình ĐD Nguyễn Thị Cúc, là bữa cơm sum vầy trước khi chồng trở lại đơn vị.

Ngày Gia đình Việt Nam là một sự kiện văn hóa, là dịp để các thành viên nhắc nhở củng cố lại những giá trị truyền thống tốt đẹp của mái ấm gia đình Việt. Gia đình có ấm êm mới làm chỗ dựa vững chắc cho từng cá nhân bước ra xã hội, xây đựng đất nước vững mạnh.

Ngày Gia đình Việt Nam Công đoàn cùng chính quyền Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng Khánh Hòa kính chúc các gia đình hạnh phúc, công nhân viên chức lao động yên tâm công tác, chung tay phát triển bệnh viện./.

 

CHUYỂN ĐỔI SỐ

abc

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

ZBC

ĐĂNG KÝ KCB

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH