13/05/2022 17:01        

Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5

Chiều ngày 12/5/2022, Bệnh Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng Khánh Hòa đã tổ chức lễ Kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5.

Hằng năm, Ngày Quốc tế Điều dưỡng được tổ chức vào ngày sinh của bà Florence Nightingale – người khai sinh Ngành điều dưỡng. Đây là dịp để tưởng nhớ những cống hiến to lớn của bà đối với việc hình thành và phát triển của ngành điều dưỡng ngày nay, cũng như ghi nhận sự đóng góp của điều dưỡng trong công tác chăm sóc sức khỏe người dân.

          Nhằm ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Điều dưỡng, nâng cao sự hiểu biết của điều dưỡng về ngành nghề điều dưỡng, tôn vinh những điều dưỡng viên ngày đêm lặng lẽ, ân cần, tận tụy với người bệnh, những người không thể thiếu được trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

          Về dự buổi lễ có Đồng chí Th.S BS Đoàn Quốc Hùng Phó Giám Đốc, Phó Bí thư Chi bộ; Đồng chí DS CKII Lê Trọng Quyền Phó Giám Đốc, Chủ tịch CĐCS đã tặng hoa và động viên, ghi nhận những đóng góp của điều dưỡng, kỹ thuật viên trong công tác điều trị và chăm sóc người bệnh  tại bệnh viện trong thời gian qua.

 

CHUYỂN ĐỔI SỐ

abc

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

ZBC

ĐĂNG KÝ KCB

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH